Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Điều tri ung thư bằng Tam thất bắc

Giống như nhân sâm, linh chi, tam thất, đặc biệt là loại tam that bac cũng được xem là một “tiên dược” có thể điều trị được rất nhiều các loại bệnh, trong đó có bệnh ung thư.
Tam thất là một loại cây sống lâu năm, thân nhỏ, cao chỉ khoảng từu 30 – 60 cm, than mọc đứng, lá mọc vòng từ 3 – 4 lá một kiểu bàn tay xòe. Thông thường gốc tam thất phát triển rất chậm và phải mất ít nhất 3 năm để phát triển một gốc trưởng thành, tốt hơn là từ 5 – 6 năm. Đất sẽ bạc màu và không còn giá trị sau một mùa thu hoạch tam thất, thường thì phải ít nhất 15 năm – 20 năm sau mới có thể sử dụng đất đó để trồng loại cây bày một lần nữa.
dieu tri ung thu bang tam that bac
Người ta thường sử dụng gốc tam thất bắc để làm thuốc. Tam thất bắc được sử dụng để ngăn chặn hoặc cầm máu. Đôi khi nó hữu ích những người bị bệnh chảy máu cam , nôn ra hoặc ho ra máu , hoặc sử dụng khi máu trong nước tiểu hoặc phân của người bệnh. Tam thất bắc cũng được sử dụng để giảm đau; và để làm giảm sưng, giảm lượng cholesterol cao trong máu, và bệnh về huyết áp . Nó cũng được dùng cho đau ngực ( đau thắt ngực ), đột quỵ, chóng mặt, và đau họng . Một số người đắp tam thất trực tiếp vào da để cầm máu.
Tam thất bắc còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị ung thư tuyến tụy, ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng, u xơ tử cung và một số loại ung thư khác,…
Tam thất bắc là loại thực vật có công dụng khá mạnh mẽ, hoạt động giống như một estrogen. Tam thất khi được kết hợp điều trị ung thư, sẽ làm giảm tính nhạy cảm của các mô, do đó có thể hạn chế việc sử dụng các loại thuốc đặc trị, cũng như giảm tác dụng phụ của các hoạt động hóa trị liệu.
Tam that bac moc o dau
Phải nhấn mạnh rằng tam thất bắc không phải là một loại dược liệu đặc trị cho bệnh ung thư, tuy nhiên, không thể phụ nhận tác dụng tích cực của chúng. Qua những kết quả khả quan mà chúng ta có được gần đây, tam thất bắc thực sự là một thảo dược đầy hứa hẹn khi kết hợp với các phương pháp điều trị khác cho bệnh nhận ung thư.
Theo Đông y học nói chung và tam thất nói riêng, khả năng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư của tam thất là một cơ sở khoa học mà chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng. Tuy nhiên, hãy cẩn thận để không mua nhầm các loại tam thất kém chất lượng, bạn nhé!
Để được tư vấn thêm hoặc đặt mua sản phẩm Tam thất bắc vui lòng liên hệ:
Dieu tri ung thu bang tam that bac- vcp
Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương